Cuộc chuyển mình ngoạn mục nhất lịch sử của Toyota Việt Nam trong năm 2020

Cuộc chuyển mình ngoạn mục nhất lịch sử của Toyota Việt Nam trong năm 2020

Cuộc chuyển mình ngoạn mục nhất lịch sử

của Toyota Việt Nam trong năm 2020

Năm 2020 là cuộc ‘chuyển mình’ ngoạn mục nhất lịch sử của Toyota Việt Nam với hàng loạt sản phẩm mới được trình làng.

Cuộc chuyển mình ngoạn mục nhất lịch sử của Toyota Việt Nam trong năm 2020 - Ảnh 1.

Năm 2020 hãng xe Nhật có 72.136 xe lăn bánh trên thị trường 

Đặc biệt, hãng xe Nhật Bản đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ động cơ Hybrid cùng hàng loạt công nghệ an toàn cao cấp trên một mẫu xe bình dân.

Trong suốt hơn 25 hoạt động tại Việt Nam, Toyota là một trong những thương hiệu xe hơi luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng. Đây là minh chứng hùng hồn nhất về chất lượng sản phẩm, độ phủ thương hiệu và thể hiển sự tin yêu của khách hàng Việt đối với dải sản phẩm của hãng.

Không những là một trong những thương hiệu bán xe hàng đầu Việt Nam, hãng còn mong muốn cung cấp giải pháp di chuyển hoàn hảo cho khách hàng. Để hiện thực hóa điều đó, trong năm 2020, thương hiệu Nhật Bản tự làm mới chính mình bằng việc cải tiến sản phẩm, chất lượng dịch vụ và mở ra kỷ nguyên công nghệ mới.

Cuộc “thay máu” lớn nhất lịch sử từ khi có mặt tại Việt Nam

Nếu như trước đây, người tiêu dùng Việt luôn phải chờ đợi những dòng xe Toyota mới sau khi ra mắt thị trường quốc tế 1-2 năm, thì bây giờ thời gian này rút ngắn đáng kể. Thậm chí, Việt Nam còn là một trong những quốc gia đầu tiên được thương hiệu này “chọn mặt gửi vàng” để ra mắt sản phẩm mới.

Bất chấp những ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch COVID-19 trong năm qua, hãng xe của Nhật Bản vẫn rất mạnh tay “thay máu đội hình” lớn nhất lịch sử ở mọi phân khúc, cả các sản phẩm bình dân đến cao cấp mà hãng xe này “tham chiến” tại Việt Nam.

Ở những phân khúc dễ tiếp cận người dùng nhất, hãng xe Nhật đồng loạt tung ra những phiên bản mới của các dòng xe như Wigo, Vios, Corolla Altis, Innova, Hilux. Không những cải tiến về thiết kế, tiện nghi và an toàn, những dòng xe này còn sở hữu mức giá giảm đáng kể so với trước đây. Đây được xem là một trong những cách làm cho thấy sự nhạy bén của hãng xe Nhật Bản với thời cuộc.

Cuộc chuyển mình ngoạn mục nhất lịch sử của Toyota Việt Nam trong năm 2020 - Ảnh 2.
Với nhiều đột phá trong mẫu mã và công nghệ

Nhằm mang đến những trải nghiệm cao cấp cho người dùng, Hilux, Fortuner,… là những cái tên tiếp theo nhận được sự cải tiến ngoạn mục từ nhà sản xuất Nhật Bản với diện mạo mới, đầy ắp công nghệ an toàn tiên tiến. Đặc biệt, thương hiệu này đã gây được tiếng vang lớn khiến tất cả phải trầm trồ bằng việc giới thiệu Corolla Cross hoàn toàn mới mang trong mình sự đột phá.

Corolla Cross khác biệt so với phần còn lại nhờ sở hữu động cơ Hybird lần đầu tiên được ứng dụng trên một mẫu xe bình dân. Rõ ràng, đây là chiếc xe mở đầu kỷ nguyên phát triển của dòng xe xanh, thân thiện với môi trường và cũng đầy hiệu quả kinh tế khi là mẫu xe tiêu hao ít nhiên liệu bậc nhất hiện nay.

Cuộc chuyển mình ngoạn mục nhất lịch sử của Toyota Việt Nam trong năm 2020 - Ảnh 3.

Corolla Cross được trang bị công nghệ an tòan, tiến tiến bậc nhất – TSS – Ảnh: TMV

Không chỉ tiên phong trong sứ mệnh mang đến dòng xe xanh, Corolla Cross cũng là chiếc xe đầu tiên sở hữu gói công nghệ an toàn tiên tiến nhất Toyota Safety Sense (TSS) tại Việt Nam.

Với 5 tính năng an toàn cao cấp hỗ trợ người lái tối đa, Corolla Cross như “kim bài” giúp mỗi hành trình trở nên an tâm hơn. Ngoài Corolla Cross, những “người anh em” khác cũng sở hữu TSS như Fortuner bản cao cấp, Hilux Adventure…

Cú chuyển mình mang tính lịch sử trong năm 2020 không chỉ nâng tầm thiết kế, độ an toàn tin cậy của các sản phẩm, mà nó còn cho thấy sự phủ sóng thương hiệu của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam.

Bán hàng tốt, dịch vụ tận tình, giải pháp di chuyển hoàn hảo

Nhìn lại chặng đường đã qua, Toyota luôn là một trong những thương hiệu có doanh số bán hàng tốt nhất Việt Nam ở hầu khắp các phân khúc. Trong đó, những cái tên đã trở thành biểu tượng doanh số của hãng xe Nhật như Vios, Fortuner, Innova…

Năm 2020 vừa qua, cùng với cuộc cách mạng đổi mới sản phẩm, hãng xe Nhật Bản vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong mảng kinh doanh. Theo số liệu mới nhất từ VAMA, kết thúc năm 2020, thương hiệu này đã bán tổng cộng 72.136 xe, đặc biệt những tháng cuối năm còn ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng của hãng tại Việt Nam.

Cuộc chuyển mình ngoạn mục nhất lịch sử của Toyota Việt Nam trong năm 2020 - Ảnh 4.

Hilux Adventure 2020 với màn lột xác về thiết kế cùng gói an toàn TSS

Trong mảng dịch vụ sau bán hàng, thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào luôn triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với tiêu chuẩn toàn cầu tại các đại lý trải dài khắp cả nước. Tính đến nay, hãng này đã phục vụ 13,4 triệu khách hàng chính hãng, trong đó riêng năm 2020 là 1,15 triệu lượt.

Hãng cũng áp dụng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mùa COVID như giao xe tận nhà, đặt lịch online và giảm giá để hỗ trợ tốt nhất có thể cho người mua.

Qua những gì đã, đang và sẽ thể hiện, hãng xe cho thấy mục tiêu rõ ràng là chuyển mình mạnh mẽ từ công ty sản xuất ô tô thành công ty cung cấp giải pháp di chuyển hoàn hảo. Hãng xe này đang là “người” tiên phong mở ra kỷ nguyên công nghệ mới với công nghệ an toàn TSS (trên Cross, 2 bản Fortuner 2.8, Hilux Adventure).

Hơn nữa, với định hướng thiết kế toàn cầu mới (TNGA), công nghệ hybrid (Cross), Toyota Việt Nam hướng đến những giá trị nhân văn, bảo vệ con người. Với những cải tiến vượt trội, đây luôn là thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam hiện nay và trong tương lai.

HOTLINE:

0903.999.343

Chia sẻ